Shop Đá May Mắn | damayman.comdamayman.vn

Đ/C: 180A Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Hotline : 0986 033 363 - 0938 519 169 ( Ms.Dung )

Mỗi người sẽ hợp với một màu sắc riêng, việc chọn màu đúng theo mạng sẽ mang tài lộc đến cho bản thân và gia đình.

Nhập năm sinh để xem mạng

 

 

 

 

 

 

 

Phong thủy kinh doanh năm 2014

FICA - Năm 2014 không phải là thời điểm tốt cho các thương vụ làm ăn lớn do đó chỉ nên tập trung vào các thương vụ nhỏ hơn.

Lillian Too, nhà nghiên cứu và là một tác giả nổi tiếng thế giới về khoa học phong thuỷ vừa đưa ra những dự báo cho năm 2014 hay năm Giáp Ngọ. Để lý giải cho những dự báo của mình, bà đã đưa ra một biểu đồ Âm Dương Ngũ Hành gồm 5 yếu tố và chỉ ra quan hệ giữa chúng.



 

Theo biểu đồ này, năm 2014 có quá nhiều lửa (4 Hỏa) mà khi Hỏa quá mạnh phải dùng Thổ để kiềm chế thay vì dùng Thủy bởi nước sẽ dập tắt lửa hoàn toàn. Trong khi đó, Thủy cũng dưỡng Mộc nên sẽ khiến Hỏa vốn mạnh sẽ mạnh hơn. Do đó, bà Lillian gợi ý nên sử dụng các đồ vật có liên quan đến Thổ để kiềm chế Hỏa như dùng quả cầu bằng thạch anh.


Biểu đồ cho thấy năm Ngọ là năm bất cân xứng. Tuy nhiên, do ở cột Năm cho thấy Mộc sinh Hỏa, nên năm 2014 có thể là năm dồi dào năng lượng, sẽ có nhiều cơ hội tăng trưởng và kiếm tiền vào nửa đầu năm. Nửa sau năm không được tốt như nửa đầu do hiện tượng đốt cháy năng lượng quá mức ở cột Ngày. Vào quý IV, Kim (biểu tượng cho tiền của) khắc Mộc (tài nguyên) ở cột Giờ, cho thấy nguồn của cải sẽ bị tận dụng quá mức.

 

Trong biểu đồ xuất hiện quá nhiều Hỏa nên năm 2014 có thể là năm môi trường kinh doanh cạnh tranh khắc nghiệt và có thể dẫn đến tình trạng “chơi bẩn”. Các quan hệ quốc tế cũng không thực sự suôn sẻ (biểu đồ thiếu Thổ) do thiếu kỹ năng ngoại giao. Điều này thể hiện rõ qua biểu đồ với sự hiện diện của 6 ngôi sao xung khắc.


2 con ngựa trong biểu đồ mang kiếm sắc điều này nghĩa là các cuộc chiến tranh trên thế giới sẽ không dễ tìm được giải pháp hòa bình và tình hìnhthậm chí có thể xấu đi. Các cuộc biểu tình, tuần hành nhiều khả năng tiếp diễn. Để kiềm chế bớt ảnh hưởng từ chòm sao Kiếm sắc, bà Lillian gợi ý nên đeo chuỗi hạt mã não Tây Tạng.


Ngoài ra, biểu tượng 2 ngựa nói trên cũng cho thấy các mỗi quan hệ, gặp gỡ mới không đem lại kết quả như mong muốn. Nghĩa là sau ngày 4/2/2014 (thời điểm năm Giáp Ngọ bắt đầu tính theo Âm lịch), nếu bạn gặp gỡ và đem lòng yêu một ai thì cuộc tình duyên đó sẽ không tốt đẹp. Gặp gỡ và kết giao đối tác kinh doanh mới sau ngày 4/2 cũng không cho kết quả tốt đẹp. Tất cả quan hệ dù là kinh doanh hay cá nhân đều sẽ không có kết quả như mong đợi nên nếu kết duyên hay kết giao đối tác làm ăn nên trước ngày 2/4.


Bà Lillian cảnh báo sẽ có 1 thảm họa cực lớn trong năm Giáp Ngọ liên quan đến lửa có thể là thảm họa thiên nhiên như núi lửa phun trào hoặc cũng có thể là thảm họa do con người và nhiều khả năng xảy ra vào cuối năm, thời điểm sau tháng 9.


Kim biểu tượng cho của cải, sự thịnh vượng. Trong biểu đồ chỉ có 1 yếu tố Kim, không có yếu tố Kim ẩn giấu nào khác điều này nghĩa là sẽ khó tìm cơ hội kiếm tiền hay vốn đầu tư trong năm 2014. Các thương vụ lớn cũng có thành công do đó nên tập trung vào các thương vụ nhỏ hơn. Các nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán được khuyến cáo nên rút lui sau tháng 7 bởi thị trường được dự báo mất kiểm soát vào tháng 8 hoặc thậm chí sụp đổ vào vào tháng 12.


Do biểu đồ thiếu yếu tố Thổ biểu tượng cho Tài trí nên năm 2014 sẽ không có nhiều phát minh, cải tiến trong mọi lĩnh vực đặc biệt là lĩnh vực công nghệ.
Yếu tố Thủy cũng không xuất hiện trong biểu đồ cho thấy các lãnh đạo trên thế giới không có quyền lực trực tiếp. Tuy nhiên có 2 yếu tố Thủy ẩn giấu trong biểu đồ có thể hiểu là thực quyền nằm trong tay những người đứng sau giới lãnh đạo.


Về triển vọng các ngành kinh tế trong năm 2014, theo bà Lillian, các ngành như kinh doanh nhà hàng, giải trí và chứng khoán sẽ sáng sủa. Tuy nhiên, cần thận trọng với các khoản đầu tư đặc biệt vào nửa sau của năm. Trái lại triển vọng các ngành như kinh doanh khách sạn, bất động sản, xây dựng, không sáng sủa, do đó cần đến các chiến lược marketing có tính sáng tạo.


Các ngành liên quan đến Kim như khai mỏ, kinh doanh trang sức khá ổn định. Ngành viễn thông và di động sẽ bị ảnh hưởng do thiếu cải tiến. Những ngành liên quan đến Mộc như nông nghiệp, xuất bản, cũng bị ảnh hưởng do thiếu nước. Cụ thể, ngành nông nghiệp sẽ bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu.

Những ngành liên quan đến Thủy như ngân hàng, vận tải biển, giao thông và ngư nghiệp cũng gặp nhiều trở ngại do thiếu yếu tố nước trong biểu đồ. Các thương vụ lớn khó thành do đó nên tập trung vào các thương vụ nhỏ hơn. Ngành tài chính ngân hàng đối mặt với nhiều thách thức mặc dù bà Lillian vẫn lạc quan với ngành ngân hàng.


Một điều thú vị nữa theo bà Lillian đó là năm 2014 các bà vợ sẽ may mắn hơn các ông chồng. Phụ nữ gặp nhiều vận may trong nghề nghiệp hơn nam giới.

 

 


Newer news items:
Older news items:

Tìm Kiếm Nhanh

Who's Online

Hiện có 175 khách Trực tuyến
Message Us