Shop Đá May Mắn | damayman.comdamayman.vn

Đ/C: 180A Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Hotline : 0986 033 363 - 0938 519 169 ( Ms.Dung )

Mỗi người sẽ hợp với một màu sắc riêng, việc chọn màu đúng theo mạng sẽ mang tài lộc đến cho bản thân và gia đình.

Nhập năm sinh để xem mạng

 

 

 

 

 

 

 


Lắc Tay Đá Ngọc Hồng Lựu

Giá bán: Liên hệ để biết giá
Mã Số: v1036
Tìm hiểu thông tin sản phẩm

Lắc Tay Đá Ngọc Hồng Lựu

Chất liệu: Đá Garnet

Hợp với: Mạng Thổ, mạng Hỏa

Ý nghĩa: Garnet - đá của tình yêu, có khả năng khơi đậy niềm đam mê trong tình yêu và làm phấn trấn tâm hồn. Nó xua đuổi bất hạnh và đem lại hạnh phúc cho chủ nhân. Garnet có tính gợi tình, khơi dậy lòng quả cảm, tăng cường ý trí và sự dẻo dai cũng như giúp phát triển lòng tự tôn, còn được coi là biểu tượng của lòng chung thủy, niềm tin, lòng trung thành và sức mạnh.

Lắc Tay Đá Ngọc Hồng Lựu

Đá Hồng Lựu (Garnat)

Đá Garnat phổ biến có màu đỏ, thích hợp với việc làm đồ trang sức hoặc trang trí. Một số nơi còn gọi đá quý Garnat là Garnet hay Ngọc Hồng Lựu ( Thạch Lựu ). Garnat có nguồn gốc tiếp súc trao đổi, phát sinh do tác dụng của đá macma acit với cacbonat ở điều kiện nhiệt độ tương đối cao. Garnat có mặt trong nhiều loại đá khác nhau đặc biệt là đá biến chất .

Đã từ lâu, du khách thường mang theo garnat bên mình để phòng ngừa tai nạn. Các nhà thần bí xưa kia tin rằng đeo garnat sẽ không gặp ác mộng. Hàng thế kỷ trước, ở châu Á, người ta đã cho một chút garnat đỏ vào đạn để làm tăng tính sát thương. Trong thế giới cổ đại, garnat màu nâu đỏ được gọi là đá màu đỏ hình tròn (carbuncle). Các học giả nghĩ rằng tên garnat bắt nguồn từ tiếng La Tinh dùng để chỉ quả lựu (Punica granatum): trong nhiều nữ trang cổ, các hạt nhỏ đá màu đỏ đã được gắn chung để làm cho giống đám hạt lựu.

Tính chất khác :

Garnat -đá của tình yêu, có khả năng khơi đậy niềm đam mê trong tình yêu và làm phấn trấn tâm hồn. Nó xua đuổi bất hạnh và đem lại hạnh phúc cho chủ nhân. Garnat có tính gợi tình, khơi dậy lòng quả cảm, tăng cường ý trí và sự dẻo dai cũng như giúp phát triển lòng tự tôn. Người ta tin rằng, nhẫn gắn mặt đá garnet đem lại chủ nhân của nó quyền thống trị người khác. Garnat cũng được coi là biểu tượng của lòng trung thủy, niềm tin, lòng trung thành và sức mạnh. Garnat có thể giao tiếp với thế giới của những người đã khuất. Nó có tác dụng với những người có mong muốn nhìn vào tương lai.

Ở Mỹ, garnat là đá mừng sinh nhật trong tháng 1.


Sản phẩm liên quan:

Tìm Kiếm Nhanh

Who's Online

Hiện có 286 khách Trực tuyến
Message Us