Shop Đá May Mắn | damayman.comdamayman.vn

Đ/C: 180A Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Hotline : 0986 033 363 - 0938 519 169 ( Ms.Dung )

Mỗi người sẽ hợp với một màu sắc riêng, việc chọn màu đúng theo mạng sẽ mang tài lộc đến cho bản thân và gia đình.

Nhập năm sinh để xem mạng

 

 

 

 

 

 

 


Phật Di Lạc Xi Vàng Đá Huyền

Giá bán: Liên hệ để biết giá
Mã Số: c1339
Tìm hiểu thông tin sản phẩm

Phật Di Lạc Xi Vàng Đá Huyền

Chất liệu: Đá Thiên Thạch

Kích thước (dài x rộng x dày) : 5 x 3.5 x 1.5 (cm)

Hợp với : mạng Thủy, mạng Mộc

Ý nghĩa: Phật Di Lặc hóa giải hung khí, nhận được thật nhiều niềm vui và mọi sự luôn được như ý Mặt Dây Chuyền Phật Di Lạc


Mặt Dây Chuyền Phật Di Lạc

Theo truyền thuyết, Di Lặc được xem là vị Phật thứ năm, thay thế Phật Thích Ca Mâu Ni và cũng là vị Phật cuối cùng sẽ xuất hiện trên Trái đất vào sau khoảng 30.000 năm nữa. Di Lặc là vị Bồ Tát xuất hiện trên Trái Đất đã đạt được giác ngộ hoàn toàn, chứng ngộ thành Phật, giảng dạy Phật Pháp và giáo hóa chúng sinh.

1. Phật Di Lặc trong Phong Thủy Phật Di Lặc hay còn gọi là "Phật Cười".

Theo truyền thuyết thì niềm vui lớn nhất của vị Bồ Tát này là hóa giải những giận dữ, buồn phiền, áp lực hay căng thẳng của con người thành sự vui vẻ, hạnh phúc. Di Lặc cũng được coi là biểu tượng của sự hài hòa, niềm vui vô tư lự. Phật Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc.

Người ta còn tin rằng nụ cười nội tâm của Di Lặc mạnh và có sức lan truyền tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và Phật tới đâu, ở đó sẽ có hạnh phúc. Chỉ cần nhìn ngắm khuôn mặt Phật thì người buồn phiền cũng có thể giảm căng thẳng, phiền muộn và cảm thấy vui lên. Xoa bụng Phật cũng được cho là sẽ mang lại nhiều may mắn và sự tốt lành.

2. Cách bài trí tranh và tượng Phật Di Lặc

Trong Phong Thủy , nếu trên tượng Phật có lầu gác mà người ta có thể đi lên xuống, dẫm qua lại ở phía trên tượng Phật, thì gia đình sẽ gặp nhiều chuyện lận đận. Nếu đảm bảo phía trên nơi đặt tượng Phật, không có ai đi qua lại, và tượng Phật được đặt ở nơi trang nghiêm, ai nhìn thấy cũng cung kính, thì gia đình sẽ gặp nhiều chuyện vui và may mắn.

Đặt tranh hoặc tượng Phật ở cung Đông của ngôi nhà hay phòng khách cũng tạo sự hài hòa cho cả gia đình và hóa giải mọi rắc rối, cãi cọ. Phật Di Lặc thường đặt tôn kính ở những nơi mang ý nghĩa sum vầy, đoàn viên, thăm viếng để biểu trựng gia hộ cho mọi điều được an lạc, thái hòa, vui tươi khi gia chủ được tiếp kiến bất cứ ai.

Vì thế, ta thường thấy Ngài được đặt trang trọng tại phòng khách lớn hoặc đối diện ngay cửa chính hướng ra ngoài ngự trên bàn thờ ông Địa - thần Tài. Bày tượng Phật đối diện với cửa chính: Vị trí này được cho là giúp Phật biến toàn bộ khí vào nhà thành năng lượng tốt, nên đặt tượng Phật Di Lặc ở độ cao khoảng 1m, nhìn thẳng ra cửa nhà.

Nếu không có được vị trí lý tưởng nói trên, hãy bày tượng ở một chiếc bàn cạnh tường hoặc ở góc xa nhất của phòng nhưng cũng phải đảm bảo tượng Phật đối mặt với cửa chính.

Bày tượng Phật ở bàn làm việc giúp bạn hoàn thành công việc tốt hơn, đồng thời giảm bớt căng thẳng và tranh cãi với đồng nghiệp. Học sinh muốn đạt thành tích cao có thể đặt tượng Di Lặc trên bàn học để tăng cảm hứng học tập.

Với những người làm việc trong môi trường cạnh tranh, những người nắm giữ những vị trí chủ chốt của công ty hay các chính trị gia… thì việc đặt Phật Di Lặc ở nơi làm việc hoặc tại nhà riêng giúp mang lại nhiều sự may mắn và loại bớt sự thù địch.

Khi căng thẳng hoặc lo âu, nhìn vào hình ảnh tượng Phật Cười cũng có thể giúp đầu óc minh mẫn giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, phiền muộn.... Đặt tượng Phật trong xe ô tô giúp giảm bớt lo âu, tránh tai nạn và mang lại tin vui.


Sản phẩm liên quan:

Tìm Kiếm Nhanh

Who's Online

Hiện có 157 khách Trực tuyến
Message Us