Shop Đá May Mắn | damayman.comdamayman.vn

Đ/C: 180A Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Hotline : 0986 033 363 - 0938 519 169 ( Ms.Dung )

Mỗi người sẽ hợp với một màu sắc riêng, việc chọn màu đúng theo mạng sẽ mang tài lộc đến cho bản thân và gia đình.

Nhập năm sinh để xem mạng

 

 

 

 

 

 

 


Mặt Quan Công Xông Trận Đá Đen

Giá bán: 450.000 VNĐ
Mã Số: c1141
Tìm hiểu thông tin sản phẩm

Mặt Quan Công Xông Trận Đá Đen

Chất liệu: Đá thiên thạch

Kích thước (dài x rộng x dày) : 6 x 4 x 1,2 (cm)

Ý nghĩa : Quan Công hóa giải hung khí, mang lại sự bình an, hòa thuận và tài lộc

Mặt Dây Chuyền Ông Quan Công Đen

Mặt Dây Chuyền Ông Quan Công Đen

Trong số hàng loạt vị thần trong các đền đài người Hoa, không có vị thần nào được ưa thích bằng Quan Công, còn gọi là Quan Vũ. Ông là người bảo vệ những người bị áp bức. Và trong thời đại hiện nay ông là thần bảo vệ cho những nhà chính trị, cảnh sát, gia chủ và chủ doanh nghiệp.

Biểu tượng Quan Công dù ở tư thế nào, đứng, ngồi, cưỡi ngựa hay trừng mắt nhìn quân thù, Quan Công trong nhà đều mang đến năng lượng rất mạnh.

Đặt Quan Công trên cao để canh giữ cửa trước. Người ta nói vẻ mặt của Quan Công càng hung dữ thì hiệu quả bảo vệ càng mạnh. Đừng quên vũ khí của ông là cây đại đao và thanh gươm. Nhớ đặt chúng đúng vị trí bên hình ảnh của ông.

Một trong những lợi ích khi để Quan Công trong nhà là sự bình an và hòa thuận giữa các thành viên trong gia đình, bảo vệ cho người cha và mang tài lộc đến cho mọi người.

Người ta tin rằng các nhà lãnh tụ và doanh nhân khi đặt Quan Công sau lưng, tại nơi làm việc, họ sẽ luôn nhận đươc sự hỗ trợ mạnh mẽ. Tốt nhất, nên đặt biểu tượng Quan Công tại góc Tây Bắc của ngôi nhà hoặc văn phòng, mặt hướng ra cửa để canh chừng những người ra vào nhà hoặc văn phòng, không cần thiết phải thờ cúng Quan Công, chỉ cần có biểu tượng hình ảnh là đủ.


Sản phẩm liên quan:

Tìm Kiếm Nhanh

Who's Online

Hiện có 335 khách Trực tuyến
Message Us