Shop Đá May Mắn | damayman.comdamayman.vn

Đ/C: 180A Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Hotline : 0986 033 363 - 0938 519 169 ( Ms.Dung )

Mỗi người sẽ hợp với một màu sắc riêng, việc chọn màu đúng theo mạng sẽ mang tài lộc đến cho bản thân và gia đình.

Nhập năm sinh để xem mạng

 

 

 

 

 

 

 

Lời Tâm Sự Nhân Dip 20/10

damayman.com,thiep 20/10Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm ở Việt Nam.

Vào dịp này, phụ nữ ở Việt Nam, cũng như tại các nơi khác trên thế giới, được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức nhưng phổ biến nhất vẫn là tặng hoa hồng, thiệp và kèm theo những lời chúc mừng.

Với các chị em - một nửa của thế giới thì cũng nên mua sắm cho mình một bộ cánh mới, dành thời gian nhiều hơn để chăm sóc bản thân mình vì mình là xứng đáng được thưởng công mà.

Đối với cánh mày râu - người cháu, người con, người chồng, bạn trai.. thì đây là dịp họ mang lại niềm hạnh phúc cho phụ nữ bằng chính sự quan tâm xuất phát từ tình cảm trong trái tim họ. Và những người phụ nữ xứng đáng được tôn vinh như thế!

 

Có thể Tự tay mình sửa soạn bữa cơm ngon?


Hay một đóa hoa rực rỡ?



Hay món quà nho nhỏ gợi nhớ kỷ niệm....


Nhỏ thôi, nhưng lại thể hiện sự biết ơn, trân trọng? Bạn sẽ dành cho người phụ nữ của mình sự bất ngờ nào vào ngày đặc biệt này?

Có nhiều cách để thể hiện tuy nhiên điều đó chỉ có ý nghĩa khi nó xuất phát từ trái tim của bạn, với tôi thì mặc dù rất yêu quý trân trọng họ nhưng nói không nên lời hoặc rất ngại trong việc thể hiện ra, không biết làm sao nên mình thử tham gia vào cuộc thi "Ngày nữa để yêu thương"để viết vài lời để thể hiện sự trân trọng và tình cảm của mình với một nữa của thế giới.

Nhân dịp này mình cũng xin gửi lời cám ơn đến với một nửa của thế giới nhờ các bạn mà thế giới này trở nên tốt đẹp và xinh tươi hơn.

 

“Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy,
… ta có thêm Ngày nữa để yêu thương”
…20/10 - Ngày bày tỏ với người bạn thương yêu.

.

Tìm Kiếm Nhanh

Who's Online

Hiện có 459 khách Trực tuyến
Message Us