Shop Đá May Mắn | damayman.comdamayman.vn

Đ/C: 180A Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Hotline : 0986 033 363 - 0938 519 169 ( Ms.Dung )

Mỗi người sẽ hợp với một màu sắc riêng, việc chọn màu đúng theo mạng sẽ mang tài lộc đến cho bản thân và gia đình.

Nhập năm sinh để xem mạng

 

 

 

 

 

 

 

5.000 áo ngực chứa chất lạ bị tịch thu

Bên trong một số áo ngực bị tịch thu ở Thanh Hóa có viên màu đen, hình tròn, khi đặt gần vật bằng kim loại thì hút như nam châm.

Các áo nịt ngực bị tịch thu đều có chứ chất lạ.

Sau 2 ngày ra quân, chiều 2/11, Chi cục Quản lý thị trường Thanh Hóa đã lập biên bản tịch thu 5.000 áo ngực có chứa chất lạ, không có hóa đơn, chứng từ, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng được bày bán ở nhiều khu thương mại lớn như chợ Vườn Hoa, chợ Tây Thành, đường Lê Hữu Lập, Lê Hoàn...

Kiểm tra chi tiết một số áo ngực, lực lượng chức năng phát hiện bên trong chứa các loại túi hình bầu dục có dung dịch màu trắng sữa; loại khác có thêm một số hạt màu trắng; hay dung dịch màu vàng trộn lẫn hạt phía trong.

Ngoài ra, trong một số áo ngực, cơ quan chức năng còn phát hiện các hạt màu đen, dạng hình tròn, to như khuy áo. Khi đặt gần vật bằng kim loại, những chiếc áo ngực này có sức hút như nam châm. Dùng kim xuyên vỡ các túi dung dịch cho thấy những chất lạ này có thể làm ố vải, bỏ ra tay có hiện tượng đỏ, gây ngứa...

Trong một số áo ngực còn có viên màu đen, hình tròn, khi đặt gần vật bằng kim loại thì hút như nam châm.

Ông Hà Đình Hiền, Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 1 (Chi cục Quản lý thị trường Thanh Hoá) cho biết, sẽ gửi mẫu sang Trung tâm Kiểm nghiệm để phân tích, kiểm tra những chất lạ này có thực sự độc hại đối với cơ thể. Từ đó, có thể đánh giá vì sao nhà sản xuất lại cho độn những loại chất này trong áo ngực.

Theo ông Trần Văn Tâm, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường Thanh Hoá, những ngày tới sẽ tiếp tục chỉ đạo tăng cường kiểm tra, kiểm soát, tuyên truyền cho người kinh doanh không bán áo ngực có chứa chất lạ.

Về phía người tiêu dùng, ông Tâm khuyên không nên dùng sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đặc biệt là các sản phẩm chứa chất lạ khi chưa có kết luận từ cơ quan chức năng.

Tìm Kiếm Nhanh

Who's Online

Hiện có 511 khách Trực tuyến
Message Us