Shop Đá May Mắn | damayman.comdamayman.vn

Đ/C: 180A Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Hotline : 0986 033 363 - 0938 519 169 ( Ms.Dung )

Mỗi người sẽ hợp với một màu sắc riêng, việc chọn màu đúng theo mạng sẽ mang tài lộc đến cho bản thân và gia đình.

Nhập năm sinh để xem mạng

 

 

 

 

 

 

 


Phât Bà Nghìn Mắt Nghìn Tay Vỏ Chai

Giá bán: 300.000 VNĐ
Mã Số: c1209
Tìm hiểu thông tin sản phẩm

Phât Bà Nghìn Mắt Nghìn Tay Đá Vỏ Chai

Chất liệu: Đá Obsidian (Vỏ Chai)

Kích thước (dài x rộng x cao): 2.7 x 0.9 x 3.8 (cm)

Ý nghĩa: Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát (hay còn gọi là Quan âm nghìn tay) nổi tiếng với hình tượng nghìn tay nghìn mắt, tượng trưng cho tấm lòng đại từ đại bi của ngài. Ngài có thể giúp những người sinh năm Tý khắc phục những tật xấu như kén chọn, khó tính và đa nghi, giúp cho họ mọi việc được thuận lợi như ý, cầu được ước thấy.

Phât Bà Nghìn Mắt Nghìn Tay Đá Vỏ Chai

Phât Bà Nghìn Mắt Nghìn Tay Đá Vỏ Chai

Phật bản mệnh Quan âm nghìn tay còn được gọi là Phật Nghìn Tay phật Thiên Thủ. Ngài nổi tiếng với hình tượng nghìn tay nghìn mắt, tượng trưng cho tấm lòng đại từ đại bi của ngài. Ngài có thể giúp những người tuổi Tý khắc phục những tật xấu như kén chọn, khó tính và đa nghi, giúp cho tuổi Tý làm việc được thuận lợi như ý, trong cuộc sống được bình an, mọi thỉnh cầu được như ước nguyện.
- Hình tượng phật bản mệnh Quan Âm nghìn tay đeo cổ thường thấy là Ngài ngồi trên đài sen, có nhiều tay như  6, 8, 14, 16 hoặc 18 tay, do chạm mặt đeo dây chuyền nên chỉ chạm tượng trưng với nhiều cánh tay, mỗi cánh tay cầm 1 pháp khí chứ không chạm đủ một nghìn tay. Ngay cả tôn tượng to lớn vài chục tấn cũng không thể hiện được hết pháp tướng nghìn tay nghìn mắt của Ngài được. Mỗi tay của Ngài có cầm một pháp khí của Phật giáo có uy lực vô song.

Đá Obsidian (Vỏ chai): Obsidian là một đá khó phân biệt, bề ngoài dễ nhầm lẫn là đá Thiên Thạch (Tektite), phải có các thiết bị chuyên dụng đắc tiền về ngọc học mới có thể giám định được. Obsidian được hình thành từ dung nham đã phun trào của núi lửa lên trên trái đất.

Tính chất chữa bệnh:
- Ở Ấn Độ, Obsidian đen bóng được coi trọng như loại đá làm sạch có thể làm tiêu tán những “Nút thắt năng lượng”. Theo lời giới thiệu của nhà thạch học trị liệu Catrin Rafaell, nên để Obsidian ở vùng bẹn hoặc rốn để nạp năng lượng cho cơ thể. Những mảnh Obsidian đặt theo trục dọc cơ thể giúp làm cân bằng năng lượng theo đường kinh lạc.

- Theo ý kiến của Catrin Rafaell, rất có lợi khi xếp obsidian bên cạnh tinh thể thạch anh thiên nhiên, vì chúng giúp điều trị những “bế tắc” về tâm lý và tình cảm.
-Tràng hạt, chuỗi hạt và mặt ngọc bằng Obsidian có tác động tích cực đến dạ dày và ruột, cũng như kích thích hoạt động của thận, giữ ổn định huyết áp và củng cố tính miễn dịch.

Tính chất khác:
- Người Hindu tin rằng, Obsidian đen dẫn truyền vào cơ thể người năng lượng của Trái Đất. Obsidian hấp thu những dụng ý xấu xa, vì thế có thể dùng nó như lá bùa hộ mệnh để giúp cho con người nhận thức được mặt còn yêú kém của mình.
- Đá Obsidian ngăn ngừa những hành vi không chính đáng, và như vậy ngăn cho con người không rơi vào vòng tội lỗi. Những người đeo bùa bằng loại đá này không phải sợ bất cứ một sự biến đổi nào, kể cả những biến đổi bên ngoài hay bên trong. Họ luôn sẵn sàng tiếp nhận quan điểm mới về thế giới.
- Obsidian là biểu tượng của chòm sao Ma Kết, Nhân Mã, Sư tử trong cung hoàng đạo, năng lượng cảm thụ của âm có tác dụng tới luân xa vùng xương cùng: Cung cấp năng lượng cho trực tràng và bộ máy nâng đỡ - vận động; tạo ý chí trong cuộc sống, năng lượng thể chất, tiềm năng; Khơi dậy cảm giác vững tin và kiên định.
- Obsidian trong phong thuỷ phương Đông thuộc về hành Thuỷ, phù hợp cho người mạng Thuỷ và mạng Mộc.


Sản phẩm liên quan:

Tìm Kiếm Nhanh

Who's Online

Hiện có 270 khách Trực tuyến
Message Us