Shop Đá May Mắn | damayman.comdamayman.vn

Đ/C: 180A Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Hotline : 0986 033 363 - 0938 519 169 ( Ms.Dung )

Mỗi người sẽ hợp với một màu sắc riêng, việc chọn màu đúng theo mạng sẽ mang tài lộc đến cho bản thân và gia đình.

Nhập năm sinh để xem mạng

 

 

 

 

 

 

 


Tranh Sơn Dầu Tự Vẽ 1019

Giá bán: 55.000 VNĐ
Mã Số: 1019
Tìm hiểu thông tin sản phẩm

Tranh Sơn Dầu Tự Vẽ 1019 (10 x 15)

- Vải chuyên để vẽ tranh sơn dầu (bức nhỏ đã được căng sẵn trên khung kèm theo móc treo, bức to được gấp lại để trong túi ni lông. Trên vải đã được in sẵn những nét mờ của bức tranh, từng phần nhỏ được đánh số theo thứ tự 1, 2, 3, ...
- Hộp màu: chất liệu là sơn dầu, mỗi hộp được dán một số tương ứng với những ô được in trên vải. Màu để vẽ đặc biệt là rất nhiều, thường còn thừa hơn nửa, tha hồ cho các bé vẽ và tô màu.
- 2 hoặc 3 chiếc bút lông chuyên để vẽ tranh sơn dầu.
- Với bức nhỏ 10x15 có kèm theo 1 giá để tranh bằng gỗ rất xinh xắn, mặt sau bức tranh có phần để ghi thiếp chúc mừng.

Tranh Sơn Dầu Tự Vẽ 1019

Tranh Sơn Dầu Tự Vẽ 1019 (10 x 15)

Tranh Sơn Dầu Tự Vẽ 1019

Tranh Sơn Dầu Tự Vẽ 1019 (10 x 15)

Tranh Sơn Dầu Tự Vẽ 1019

Tranh Sơn Dầu Tự Vẽ 1019 (10 x 15)

Bạn muốn có một bức tranh tặng người thân, bạn bè vào dịp đặc biệt nhưng lại không biết vẽ. Bạn muốn sử dụng tác phẩm tự tay mình vẽ để trang trí phòng ngủ. Và đặc biệt hơn nữa bạn có thể dành tặng cho bé yêu của mình một món quà đầy ý nghĩa .

Theo khảo sát xu hướng chọn quà của các em và phụ huynh năm nay thiên về loại đồ chơi gắn với việc học tập như các bộ sách bách khoa tri thức cho trẻ em, bản đồ điện tử cách xưng hô và nghề nghiệp, bản đồ điện tử hướng dẫn các phương tiện giao thông, máy tính thông minh để bé học chữ cái, bộ gỗ gắn nam châm dạy học… Hay những đồ chơi có tính sáng tạo giúp phát huy được trí thông minh và khả năng tư duy của trẻ như bộ trò chơi câu cá, bộ đồ chơi Angry Birds, rô-bốt lắp ghép, mô hình lắp ghép xe đạp, xe máy, ô tô, xe tăng…

Tranh Sơn Dầu Tự Vẽ 1019

Tranh Sơn Dầu Tự Vẽ 1019 (10 x 15)

Để góp phần giúp phụ huynh có thêm lựa chọn khi mua quà cho bé, chúng tôi xin giới thiệu một món quà không kém phần hấp dẫn với các bé yêu thích nghệ thuật. Món quà này vừa đáp ứng được nhu cầu giải trí, vừa giúp trẻ thỏa sức trổ tài khéo léo, niềm đam mê nghệ thuật. Đặc biệt những phụ huynh nào muốn rèn luyện cho trẻ tính kiên nhẫn thì không thể bỏ qua món quà này.

Một loại tranh vẽ mới :

- Tranh sơn dầu kỹ thuật số

- vô cùng độc đáo.

- Mới ra đời cách đây không lâu từ Mỹ, tranh sơn dầu số hóa có tên tiếng Anh là “Paint by number” nghĩa là “Vẽ tranh bằng số”.

- Những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng nhờ công nghệ hiện đại được “số hóa” màu sắc và dựa vào các con số đó mà bạn có thể vẽ.

- Tranh sơn dầu số hóa là những tác phẩm Tranh vẽ (đều là những tác phẩm nổi tiếng thế giới) được số hóa và in mờ lên vải theo dạng sơ đồ có ký hiệu ( cũng giống như chart thêu ), nhà sản xuất cũng cung cấp màu vẽ theo đúng ký hiệu, chỉ cần căn cứ theo ký hiệu có sẵn để vẽ là xong.

Tranh được in mờ và đánh số sẵn .
Chỉ cần dành một chút thời gian rảnh mỗi ngày, tác phẩm tranh sơn dầu kỹ thuật số tự vẽ sẽ giúp bạn nhắn gởi với những người yêu thương cảm xúc mà bạn khó bộc lộ bằng lời, để người thân cảm nhận được tình yêu bằng món quà đơn giản mà độc đáo, tinh tế.

Hướng dẫn tô tranh sơn dầu kỹ thuật số :

Bước 1: Chuẩn bị trước khi vẽ

Chuẩn bị các dụng cụ như cốc nước để rửa bút, đĩa để đựng màu vẽ cùng với một chút giấy báo cũ để lót cho màu khỏi dây bẩn vào bạn .

Bước 2: Bắt đầu vẽ tranh

Lấy tranh ra khỏi hộp, bút vẽ và các hộp màu đã được đánh số trên nắp và tranh đã được chia ra thành các ô được đánh số tương ứng với số màu có trên nắp hộp

Bước 3: Tô màu

Bạn bắt đầu tô màu có đánh số 1 đầu tiên, bạn tô từ trên xuống dưới và tìm hết những ô có đánh số 1 để tô nhé

Bước 4: Tô nhiều màu

Sau khi tô xong màu đầu tiên, bạn kiểm tra lại xem còn sót chỗ nào không nhé. Tiếp đến bạn tô đến những ô tiếp theo cho đến khi bức tranh hoàn thành


Bước 5: Hoàn thiện bức tranh
Bạn hãy tô thật cẩn thận, không để màu nọ chờm sang màu kia, bức tranh của bạn sẽ rất đẹp


Bước 6: Đóng khung tranh
Thông thường bạn có thể treo luôn bức tranh của mình lên tường vì đã có sẵn móc phía sau, nhưng nếu bạn cầu kì hơn hãy đặt làm cho bức tranh của mình một cái khung chắc hẳn bạn sẽ hài lòng hơn nữa

Những bức tranh sao chép lại của các họa sĩ lừng danh như nàng Molisa, tranh của Picasso, hay bất cứ bức tranh nào bạn thích giờ đây hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn với giá cả rẻ hơn rất nhiều so với bạn mua một bức có sẵn tại một phòng tranh nào đó.

Với sản phẩm tranh sơn dầu kỹ thuật số thì vẽ tranh không chỉ còn dành riêng cho những người là họa sĩ nữa.



Sản phẩm liên quan:

Tìm Kiếm Nhanh

Who's Online

Hiện có 281 khách Trực tuyến
Message Us