Shop Đá May Mắn | damayman.comdamayman.vn

Đ/C: 180A Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Hotline : 0986 033 363 - 0938 519 169 ( Ms.Dung )

Mỗi người sẽ hợp với một màu sắc riêng, việc chọn màu đúng theo mạng sẽ mang tài lộc đến cho bản thân và gia đình.

Nhập năm sinh để xem mạng

 

 

 

 

 

 

 


Chúa Giesu Cẩm Thạch Huyết

Giá bán: 650.000 VNĐ
Mã Số: c1135
Tìm hiểu thông tin sản phẩm

Mặt DC Hình Chúa Giesu Cẩm Thạch Huyết

Chất liệu: Cẩm thạch huyết

Kích thước (cao x ngang x dày): 2,5 x 1,8 x 0,7 cm

Mặt DC Hình Chúa Giesu Cẩm Thạch Huyết

Giê-su, theo các sách Phúc âm, là một người Do Thái tôn trọng luật pháp Moses (kinh Torah), là nhà thuyết giáo và người chữa bệnh bằng phép mầu, cũng là người thường bất đồng với giáo quyền Do thái, và cuối cùng, là người bị đóng đinh trên thập tự giá theo phán quyết của chính quyền Đế quốc La Mã.

Hầu hết tín hữu Cơ Đốc tin rằng Giê-su là Thiên Chúa, là Đấng Messiah mà sự xuất hiện của ngài đã được tiên báo trong Cựu Ước. Họ tin rằng ngài là Thiên Chúa hoá thành nhục thể, là Ngôi thứ Hai trong Ba Ngôi. Cũng như tin rằng ngài được chịu thai bởi quyền phép Chúa Thánh Linh, xuống thế gian để cứu nhân loại khỏi tội lỗi và sự chết bởi huyết của ngài đã đổ ra khi bị đóng đinh trên thập tự giá như là sinh tế chuộc tội cho loài người. Và tin rằng ngài đã sống lại từ kẻ chết và sau đó trở lại Thiên Đàng.

Khác với đức tin của người Cơ Đốc giáo, người Hồi giáo tin rằng Giê-su là một trong những nhà tiên tri được Thiên Chúa sai đến và là Đấng Messiah. Vì có vai trò đặc biệt trong các tôn giáo này, Giê-su được nhìn nhận là một trong những nhân vật quan trọng nhất và có ảnh hưởng sâu rộng nhất trong lịch sử nhân loại.
Ngay từ lúc bắt đầu, Chúa Giê su chữa lành những kẻ tàn tật, què quặt, bại liệt. Đó là dấu chỉ cụ thể của đời sống mới mà Ngài mang đến cho nhân loại.

Khi giới thiệu tình yêu Thiên Chúa và tình yêu tha nhân, Ngài cũng giảng dạy hòa bình, công bằng, tha thứ, lòng tốt. Nhưng Chúa Giêsu cũng làm những điều đáng kinh ngạc : Ngài chữa bệnh trong ngày sabbat – ngày mà người ta theo luật Do Thái phải nghỉ ngơi. Ngài nói với hết những người thuộc mọi hoàn cảnh. Tin Mừng mà Ngài mang đến thì dành cho hết mọi người vượt lên trên mọi nghi lễ, mọi lề thói và mọi ranh giới. Hơn nữa, Chúa Giê su đòi hỏi một mối liên hệ riêng tư và đặc biệt với Thiên Chúa Đấng mà Ngài gọi là Cha. Hơn nữa, Chúa Giê su nói rằng Ngài tha thứ. Bởi lẽ chỉ có một mình Thiên Chúa mới có thể tha thứ tội lỗi.


Sản phẩm liên quan:

Tìm Kiếm Nhanh

Who's Online

Hiện có 327 khách Trực tuyến
Message Us